Drang drang drilli...

Vá hvað ég hef ekkert að segja, en við erum allar orðnar hressar hér á bæ!! Víííí...W00t

Alveg merkilegt hvað mér finnst erfitt að fara upp í rúm. Ég er kannski drulluþreytt og alveg að sofna allt kvöldið en svo þegar stelpurnar eru sofnaðar þá hangi ég yfir engu. Það er ekki eins og ég sé að gera húsverking svona seint(jú ok stundum) Ekki er ég að horfa á sjónvarpið því það er bara kveikt á því einu sinni í viku. Ég er bara að gera EKKERT bókstaflega. En þegar ég loksins tussast inn í rúm finnst mér æðislegt að vera komin þangað. Og ekki nenni ég fram úr rúminu á morgnana. Svo þegar ég hef tekið ákvörðunina um að fara í bælið þá man ég .... hey ég á eftir að taka úr þvottavélinni, ó íþróttafötin fyrir skólann eru ekki tilbúin, æ man núna ég ætlaði að gera þetta, úff já þessu er ég líka að gleyma!!!!! Shocking Dísús.. er ég ein svona eða ????

 

Alveg merkilegt að búa svona út á hlandi....... Símafyrirtækin hér , jú þau sömu og annarsstaðar á landinu Síminn og Voðafónn eru gjörsamlega ekki að standa sig. Ef eitthvað vandamál kemur upp í Símaútibúinu sem er nóta bene inn í Eymundsson þá segja þeir bara ... þú þarft að fara til Reykjavíkur!!!!! Ég vildi kaupa kort í símann, nei farðu til RVK.... Ég vildi láta færa númerið mitt yfir í símann... nei farðu til RVK og fleira og fleira -HA?? til hvers eruð þið hér???                      Voðafónn hins vegar á barasta aldrei neitt til í búðinni!! Ég fékk þá flugu í höfuðið að fá mér myndlykil og hann var aldrei til þannig ég hætti bara við að fá mér stöð 2 enda orðin afvön henni þegar lykillinn loksins kom. Svo er ég búin að reyna að kaupa hjá þeim bleikann síma handa Míu sem heitir Nokia 2626 en neibb hann er alltaf á leiðinni!!! Síminn getur andsk.. ekki verið 10 daga á leiðinni frá Reykjavík!!! Ég er 25 mínútur á milli þeir eru kannski á einhverjum spes hraða..

Er einhver með uppástungur hvað er hægt að gefa konu í 35 ára afmælisgjöf og manni í 40 afmælisgjöf og þau eiga allt!!!

Koma svo.. commenta hérna.. heimsóknirnar hér inn eru ekki í neinu samræmi við commentin. Pinch


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jú SÆL... hvað segiru??', komin með kall og ekki búin að láta mig vita... EYJA ÞÓ. Og þetta með símaþjónustur... ef maður slysast til að hringja út af einhverju í Símann þá er manni alltaf bent á að koma í þessa og þessa verslun til að redda hlutunum... HVAÐ EF ÉG BÝ EKKI Í REYKJAVÍK? Svo er fólkið voða hissa ef maður segist ekki búa í Borginni. Nú... þá verður þú bara að senda þetta til okkar........ djösss fífl.. hehe

Brynja (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 17:19

2 Smámynd: Bjarkey Björnsdóttir

Hæ Brynja mín!!! Þú ert aldrei á msn lengur!!! OG það er bara svo einstaklega erfitt að taka upp tólið hehehe..

 Jáhh þetta símadrasl!!!! Ég vil bara að svona þjónusta sé í lagi!!! Það er ekki eins og sími sé munaðarvara!! Þetta er NAUÐSYN!! Damn it!

Bjarkey Björnsdóttir, 8.3.2008 kl. 10:57

3 identicon

hhhmmmm ef tau eiga allt.... tá er best að tú smíðir bara eitthvað sjálf :)) Persónuleg gjøf :)

Hallrún (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 20:01

4 Smámynd: Tattooine

Hæhó! Ertu ennþá að bíða eftir símanum handa Míu?
Ég er náttúrlega að fara út eftir rúmar 2 vikur, ætli þessi sími sé ódýrari í fríhöfninni heldur en í búðunum hér?

Tattooine, 10.3.2008 kl. 22:33

5 Smámynd: Bjarkey Björnsdóttir

Heyrðu ég er búin að kaupa síma handa dömunni. Ég á bara eftir að nenna að kaupa nýtt kort í símann....

Takk samt

Bjarkey Björnsdóttir, 11.3.2008 kl. 17:46

6 Smámynd: Tattooine

Ok ekkert mál :)

En endilega láttu mig vita hvað henni vantar af fötum ef ég skyldi finna e-ð í H&M ...

Tattooine, 11.3.2008 kl. 21:05

7 identicon

Jamm, þú ert sko ekkert ein um að vera með fara-að-drulla-sér-í-háttinn-fóbíuna! Það er alveg ferlegt hvað það er erfitt. Ég er þó verri að því leitinu til að ég sit oft heiladauð fyrir framan imbann, þá er nú í raun betra að gera ekki neitt. Ég sit og glápi á sjónvarpið en kallinn minn situr og VINNUR í tölvunni...maður fær smá samviskubit...eða nei annars hehe. Einhverntíman verður maður nú að fá að vera latur, ekki satt?!

hlif (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 18:26

8 Smámynd: Bjarkey Björnsdóttir

Ójú Hlíf.. Það bara verður!!! Maður getur ekki unnið heilann vinnudag, verslað inn, baðað, eldað og LÍKA unnið allt kvöldið þegar börnin eru sofnuð! Það er á hreinu

Bjarkey Björnsdóttir, 13.3.2008 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband