Sæunn klukkaði mig

Fjögur störf sem ég hef unnið við um ævina:

1. Sjoppukjelling

2. Sorpukjelling

3. Slordrottning

4. Rennismiður

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á um ævina:

1. Akureyri

2. Sauðárkrókur

3.Reykjavík

4. Njarðvík

 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

1. Shawshank Redemtion (ef það er skrifað svona)

2. Léon

3.Transformers

4. Fast and the Furious

 

Fjórir sjónvarpsþættir í uppáhaldi:

1. Greys anatomy 

2. So you think you can dance

3. Desperate houswives

4. Beauty and the geek 

 

Fjórar bækur sem ég hef lesið oftar en einu sinni:

1. Harry Potter

2. Við urðarbrunn 

3. Kolkusaga

4. Fuglastúlkan og maðurinn sem elti sólina 

 

Matur sem er í uppáhaldi:

1. Hamborgarhryggur

2. Doritos kjúlli

3. Kjúklingapasta

4. Kjötfarsbollur í brúnni sósu með rabbabarasultu 

 

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega (fyrir utan bloggsíður):

1. visir.is

2.mbl.is

3. facebook.com

4. myspace.com

 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

1. USA

2. Danmörk

3. Hrafnsgerði

4. Akureyri

 

Fjórir staðir sem ég myndi vilja vera á núna:

1. USA

2. upp í rúmi 

3. London

4. Heima hjá mömmu að borða kvöldmat. 

 

Fjórir bloggarar sem ég klukka: 

1.Lilja

2. Hlíf

3. Hallrún

4.Brynja


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha þú klukkaðir mig ekki neitt platari!! Ég sem var komin með hnút í magann

Lil sis (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 13:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband