Ekkert að frétta

Hvað er ég að gera vakandi klukkan tuttugu mínútur í tólf á miðvikudagskveldi?? Jahh það er nú einföld ástæða fyrir því. Stelpuskotturnar sofnuðu í rúminu mínu og ég kemst ekki fyrir!!! En þær eru svo ósköp sætar að ég tými ekki að vekja þær.

Annars fékk ég Valentínusarkveðju degi of snemma og ég fékk að kíkja í pakkann... Tvö lög með Bon Jovi Always og Bed of roses... Awww svo sættInLove. Frá hverjum?? HAHAHA Glætan ég segi ykkur það W00t

Annars... hef ég ekkert að segja. Tek Jónu Á bara á þetta....

 

Hvernig húsnæði búið þið í?? Fjölbýli? Einbýli? hvað? 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Humm... mikið laumuspil í gangi?!? hehe

Hlíf (IP-tala skráð) 17.2.2008 kl. 20:51

2 identicon

Ha ha ég veit ég veit... nanana na na na...

Hallrún (IP-tala skráð) 17.2.2008 kl. 23:22

3 Smámynd: Bjarkey Björnsdóttir

HAHAHAHA... Þið eruð kjánar!!!

Bjarkey Björnsdóttir, 18.2.2008 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband