áður en ég veit

Það er nefnilega það... Ég var að fá titil í vinnunni og ég veit ekki hvort ég sé sátt við hann. Hann er stór, bætir á mig hellings vinnu og er eflaust bara snobb. Ég sat 3 fundi í dag og þeir voru hverjum öðrum leiðinlegri nema þessi síðasti því ég fékk að borða á honum hahaha... En þetta var nu bara skólinn all over again. Mér dauðleiddist , þurfti að vanda mig að fylgjast með því fundirnir voru á ensku og svo var ég alltaf alveg að fara geispa!!!! Það var verst. Einhver professór að blaðra ut í eitt um ótrulega hluti sem var ekki alveg í samhengi við veru okkar þarna. Yes the farmers have bla bla bla... and the growth of Clover is not that bla bla bla and they mix it with seashells ble ble ble bla Zzzzzzzzzz og Eyja geispar ofan í bæklinginn.

 En allavega þá fór ég á Jesus Christ Superstar síðasta föstudag og það var æði!! Jenni í Brain Police stal senunni af Krumma!! Maður skildi ekki hvað Krummi söng og þegar hann syngur svona soft rock þá hljómar hann eins og pabbi sinn sem fór ótrulega í taugarnar á mér! Svo á laugardagskveldið fór ég ut að borða á Shalimar og fékk ótrulega vondar rækjur og svo var edru djamm til sunnudagsmorguns með henni Bylgju minni Tounge

 

Hef ekkert að segja svo sem... Hlakka til næstu pabbahelgi (ef hun verður) því þá ætla ég að djamma aftur en þá ætla ég að drekka híhí


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Djöfull

ooooo miug langar að djamma með:( get það náttla ekki.

en leiðinlegt ef þú vilt síðan ekkert með þennan titil hafa:/ kannski á hann eftir að "grow on you"?

ég hef líka heyrt að jenni steli senunni. mér finnst þeir hefðu átt að skipta um hlutverk líka. jenni er mikið Jessalegri og Krummi er einmitt svona sleazy og frekar ógeðslegur og myndi þ.a.l. passa betur sem Júdas.

Dísa Djöfull, 27.1.2008 kl. 14:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband