Kjúklingur

Ég er veik! Ég er búin að vera veik núna í 5 daga. Þetta hefur ekki komið fyrir mig í 4 ár held ég! Ég er núna hitalaus og hef verið það fyrripart dags núna í 3 daga. En svo kemur hitinn á kvöldin en ég er slappari en allt. Ég rétt get staðið upp úr sófanum til að taka úr þvottavélinni eða fara pissa svo verð ég að leggjast niður aftur. Mér líður eins og aumingja!! Ég er með klikkaðann hósta og geggjað hor. Ég veit kvarti kvarti kvart.....  Það er bara svo leiðinlegt að hanga inni.

Hlynur á afmæli í dag!! Kjellinn er fertugur! Til hamingju með daginn Hlynur minn og ég vildi að ég gæti verið í vinnunni svo þú gætir verið heima í dag!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband