Alliolli???

Já hun Perla mín er í bænum!!

Mikil skelfingar gleði þegar þessi manneskja birtist W00t Hun ætlar að gabba mig á djammið annað kveld sem ég er nu ekkert sérlega hlynnt þar sem ég var að vinna 14 tíma í dag og ég er gjörsamlega með strengi allstaðar og að drepast í fótunum!!! En ætli mar fari ekki bara fyrir kelluna hehe..

Þóru líður betur í munninum og öll sár og bólgur á bak og burt en tönnslurnar eru ennþá lausar sem er mér mikið áhyggjuefni... En fullorðinstennurnar sluppu (sagði tannsi) og við eigum annan tíma hjá tannsa á þriðjudaginn.

 

Hvað í andskotanum er Alliolli??


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu að meina Alveolar, þ.e. tannbeinið (sem umlykur tennurnar)??

Hlíf (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 19:04

2 Smámynd: Bjarkey Björnsdóttir

Alveolar whatta?? Ég held að Alliolli sé ostur... einhver var að reyna ljúga því að mér..... sel það ekki dýrara en ég keypti það

Bjarkey Björnsdóttir, 7.2.2008 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband